Bán hàng phụ tùng ô tô- Kinh nghiệm thành công khi khởi nghiệp

6 September 2017, Comments 0

[KTSoft Việt Nam] Thời gian vừa qua, phần mềm bán hàng phụ tùng ô tô – bản quyền của KTSoft Việt Nam đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các đối tác lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội, và các tỉnh miền núi phía Bắc. Nhằm nghiên cứu và đi sâu hơn vào lĩnh vực bán hàng phụ tùng ô tô này chúng tôi mong muốn đóng góp không chỉ là những gói phần mềm quản lý bán hàng bán hàng phụ tùng ô tô mới nhất đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt nhất – Mà hơn thế là giúp những khách hàng đã kinh doanh và những người chuẩn bị khởi nghiệp trong lĩnh vực này có được những bài học thành công hữu ích.

phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng ô tô

phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng ô tô

Để mở một cửa hàng hoặc một doanh nghiệp chuyên kinh doanh mua bán phụ tùng ô tô người chủ cửa hàng cần có những tố chất cũng như chuẩn bị tốt những yếu tố sau: Khối kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phụ tùng ô tô: Lĩnh vực yêu cầu kỹ thuật vì thế người kinh doanh phụ tùng ô tô phải có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu- Nghĩa là phải là người nắm rõ và hiểu được cấu tạo của các bộ phận, chức năng của từng chi tiết nhỏ trong khối phụ tùng của chúng. Có được khối kiến thức chuyên ngành vững chắc là chìa khóa giúp bạn luôn tạo được sự tự tin và thể hiện khi gặp bất kỳ đối tượng khách hàng nào trong suốt quá trình bán hàng. Không những thế việc nắm được cốt lõi và hiểu được bản chất việc kinh doanh cũng như đối tượng mình kinh doanh khiến cho bạn luôn làm chủ và tránh được những rủi ro khi kinh doanh; Về cơ bản, đối với mặt hàng phụ tùng ô tô hiện nay có rất nhiều nơi, nhiều nguồn sản xuất khác nhau: Ví dụ phụ tùng ô tô chính hãng do các hãng xe sản xuất- Những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng của nhà sản xuất này sẽ đảm bảo chất lượng cho khách hàng, chất lượng bảo hành cũng như khẳng định được thương hiệu và uy tín kinh doanh của mình nhưng giá thành đưa ra thị trường cũng không hề thấp; Nguồn hàng thứ cấp là nhà sản xuất thuê gia công hoặc các nguồn hàng được nhập khẩu từ các nước công nghiệp khác…; Quản lý kinh doanh hiệu quả: Kinh doanh phụ tùng ô tô là một trong những ngành nghề kinh doanh khá phức tạp và yêu cầu tỉ mỉ cũng như độ chính xác cao- Nghĩa là các mặt hàng phụ tùng nhập về với số lượng lớn, quản lý hàng hóa nhập về và bán ra như thế nào cho hiệu quả? Chính là bài toán không chỉ nằm ở nhân sự mà bạn cần phải có sự hỗ trợ từ những công cụ quản lý khác. Hiện nay, hầu hết các cửa hàng/ doanh nghiệp để quản lý hiệu quả và tránh được những con số, những lần kiểm kê họ sẽ ứng dụng phần mềm bán hàng phụ tùng ô tô để quản lý các thông số mà bạn cần: Số lượng hàng hóa nhập về bán ra trong các kỳ kiểm kê, chủng loại và xuất xứ nhập từ nước nào, giá cả của phụ tùng đó khi nhập về và khi bán ra cho khách hàng, bán ra cho đại lý, doanh thu, hợp đồng… tất cả những nội dung bạn cần đều có trong phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng ô tô.

 

Nhờ có phần mềm bán hàng mà bạn cũng có thể linh hoạt trong việc kiểm tra bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu nếu bạn muốn. Như vậy, việc ứng dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh là điều cần thiết và hỗ trợ tốt nhất cho người quản lý. Chiến lược marketing và địa điểm kinh doanh: Không một lĩnh vực nào lại không cần đến chiến lược truyền thông và marketing để quảng bá thương hiệu, dịch vụ của mình tới khách hàng và mở rộng thị trường. Chính vì vậy, việc bạn thành lập công ty mình ở một địa chỉ khó tìm nhưng cửa hàng kinh doanh của bạn phải là vị trí đắc địa- không chỉ là trung tâm của thành phố, trung tâm của quận huyện… mà yêu cầu cửa hàng của bạn phải thông thoáng, rộng rãi xe ô tô có thể vào ra được để thực hiện các giao dịch một cách thuận tiện và dễ dàng; Biến cửa hàng phụ tùng của mình không chỉ là địa điểm ghé qua khi khách hàng cần mà còn có những chiến lược chăm sóc khách hàng, dịch vụ phòng chờ chu đáo cho khách hàng khi thay thế phụ tùng tối ưu và phục vụ tốt nhất cho khách. Việc chăm sóc khách hàng đã từng ghé thăm cửa hàng, head của mình để thay thế phụ tùng cũng có thể lưu vào phần mềm quản lý để có chiến lược chăm sóc nhân ngày sinh nhật, ngày lễ, chương trình khuyến mãi, giảm giá gửi tới khách hàng. Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội như facebook, zalo… như hiện nay thì việc lựa chọn phương án marketing nào phù hợp với khả năng cũng như tiềm lực kinh tế của cửa hàng mình là điều hoàn toàn dễ dàng đối với chủ cửa hàng.
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM KTSOFT VIỆT NAM
Vp Tại Hà Nội: Phòng 203, Số 3 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội;
Vp Tại Hải Phòng: Số 144 Đường Ngô Gia Tự, Phường Cát Bi, Quận Hải An;
Vp Tại Hải Dương: Số 58 Lý Nam Đế, Phường Lê Thanh Nghị, Tp. Hải dương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>