Kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm hiệu quả

2 December 2017, Comments 0

[KTSoft Việt Nam] Với sự phát triển của mạng xã hội bủng nổ mạnh mẽ như hiện nay, việc kinh doanh bán hàng mỹ phẩm tràn lan trên mạng xã hội với nhiều hình thức khác nhau. Việc kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả đòi hỏi những yếu tố nào để khi bắt tay vào kinh doanh mặt hàng này bạn không bị hụt hẫng cũng như không bị bỡ ngỡ trước những khách hàng. Hôm nay, bạn hãy cùng trải nghiệm về những tuyệt chiêu bán hàng mỹ phẩm hiệu quả từ phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm của KTSoft Việt Nam. Do lượng cầu luôn có một nhu cầu cao đối với sản phẩm làm đẹp, chính vì vậy việc bán hàng mỹ phẩm trở nên “hot” trên các diễn đàn, các mạng xã hội, và các đối tượng như học sinh, sinh viên, nghề phụ của các chị em văn phòng- dân công sở … nhưng không phải tất cả các đối tượng có nhu cầu kinh doanh này đều có những kiến thức cơ bản và hiểu biết đầy đủ về sản phẩm mỹ phẩm này. Vậy bán hàng mỹ phẩm để đặt được niềm tin lâu bền nơi khách hàng, để tránh không bán những sản phẩm giả mạo bạn cần có những kinh nghiệm nằm lòng bàn tay gì. Chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm bán mỹ phẩm hiệu quả cho khách yêu.

phan mem quan ly ban hang my pham (2)

Xây dựng kênh bán mỹ phẩm online cũng đem lại hiệu quả kinh doanh cao khi chọn lựa sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Truy xuất nguồn gốc mỹ phẩm nhập khẩu và sản xuất trong nước bằng phương pháp nào: Thời gian qua, không chỉ có ngành thực phẩm, thời trang- khăn lụa, bị lộng hành làm hàng giả, hàng kém chất lượng đưa ra thị trường, lừa dối người tiêu dùng bằng nhiều thủ đoạn tinh vi mà cả đến những sản phẩm như thuốc cũng bị nhập khẩu là hàng giả với mục đích trục lợi từ nhà kinh doanh. Việc hàng nghìn lô mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ được làm giả, giả mạo với thủ đoạn tinh vi các nhãn hiệu, thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều người tin dùng vì hám lợi. Chính vì vậy, để tạo dựng lòng tin nơi khách hàng khi mua mỹ phẩm do bạn làm đại lý hoặc có ý tưởng kinh doanh bạn phải lấy hàng chính hãng, sản phẩm mỹ phẩm đã được xác nhận công bố- Mỹ phẩm nhập khẩu được tra cứu ngay tại website chính thức của cục quản lý dược, đối với sản phẩm mỹ phẩm handmade, mỹ phẩm sản xuất trong nước thì sản phẩm phải được công bố tại các Sở y tế. Như vậy, khi bán hàng mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ là bạn đã ghi được điểm và tạo dựng niềm tin ở khách hàng. Để bán được mỹ phẩm đạt hiệu quả cao bạn cần phải vận dụng các kênh quảng cáo, trên mạng xã hội, xây dựng website và có bản kế hoạch cũng như chi phí ban đầu cho chiến lược marketing tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, không chỉ bán sản phẩm mỹ phẩm dựa trên duy nhất một kênh là trên mạng xã hội hay chạy quảng cáo mà việc xây dựng cửa hàng, shop bán hàng ở vị trí thuận tiện và bán sản phẩm theo phương thức bán hàng truyền thống cũng sẽ đem lại lợi nhuận kinh doanh không hề nhỏ. Việc mở cửa hàng, shop mỹ phẩm ở vị trí đắc địa nhắm vào những đối tượng có nhu cầu cao cũng giúp cho bạn xây dựng được hình ảnh thương hiệu của mình nhanh chóng. Khi mở một shop mỹ phẩm bạn sẽ không chỉ bán mỗi mỹ phẩm không mà còn có thể đa dạng hóa các sản phẩm và mặt hàng kinh doanh cùng trong nhóm ngành thời trang, trang điểm của chị em phụ nữ như: Túi xách, giày dép, quà lưu niệm, đồ trang trí, phụ kiện làm đẹp khác…

phan mem quan ly ban hang my pham (1)

Shop bán hàng mỹ phẩm cũng giúp việc bán mỹ phẩm hiệu quả hơn khi khách hàng được mắt thấy sản phẩm thực tế.

Kinh doanh mỹ phẩm hiện nay có nhiều phương thức và cũng nhiều cách để người bán có thể tiếp cận được thị trường và tiếp cận người tiêu dùng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để khởi nghiệp thành công với những sản phẩm làm đẹp thì người kinh doanh cũng cần chú ý tới khâu quản lý khoa học và hợp lý để xây dựng chiến lược kinh doanh của mình trở nên hoàn hảo hơn. Một trong những tiêu chí để kế hoạch khởi nghiệp của bạn về kinh doanh mỹ phẩm tránh được những rủi ro và loại trừ những khó khăn là bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm để cập nhật các thông tin về sản phẩm, thông tin về đại lý, thông tin về nhà cung cấp… Từ đó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về quá trình kinh doanh và vận hành nó một cách linh hoạt và có hệ thống. Những năm qua, phần mềm quản lý bán hàng của KTSoft Việt Nam đã đưa ra thị trường gói phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm bản quyền vĩnh viễn giành cho khách hàng trên toàn quốc có thời gian dùng thử và trải nghiệm để có được những lựa chọn thích đáng. Với sự phát triển của khoa học công nghệ cũng như do nhu cầu quản lý mỗi ngày một thay đổi, hiện nay gói bản quyền phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm của KTSoft Việt Nam đã tích hợp các tính năng mới nhất để phục vụ khách hàng. Với mong muốn tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả, quản lý linh hoạt và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho người sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm của KTSoft hy vọng sẽ giúp khách hàng kinh doanh và khởi nghiệp hiệu quả về buôn bán mỹ phẩm. Trên đây là những sẻ chia để khách hàng có thể tích lũy được những kinh nghiệm cơ bản để bắt tay bán mỹ phẩm online hoặc mở một shop mỹ phẩm. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng kinh doanh hiệu quả hơn.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM KTSOFT VIỆT NAM
Vp Tại Hà Nội: Phòng 203, Số 3 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội;
Vp Tại Hải Phòng: Số 144 Đường Ngô Gia Tự, Phường Cát Bi, Quận Hải An;
Vp Tại Hải Dương: Số 58 Lý Nam Đế, Phường Lê Thanh Nghị, Tp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>